5 Thủ thuật viết title thu hút traffic

Tiêu đề bài viết của bạn có thể gây ấn tượng với người đọc về nội dung bài viết đó. Nếu bạn có 1 tiêu đề hay , bạn sẽ khuyến khích khách cảm nhận cần phải click và đọc nội dung mà bạn đưa ra. Nếu nội dung hay như lời tiêu đề mô tả bạn thậm chí còn có thể thu hút lượng traffic lớn tự nhiên hơn khi chính khách đọc chia sẻ bài viết cho bạn bè họ và điều đó tiếp tục liên hồi (Với điều kiện người chia sẻ phải ý thức rằng họ cần tôn trọng bản quyền tác giả, điều này ở nước ta có vẻ không gây được sự chú ý của SEOER)
Khi viết một bài , điều đầu tiên chúng ta cần cân nhắc và chú ý đó chính là tiêu đề như một lời hứa. Nò thường gắn liền với nội dung , khi tiêu đề của bạn trệch khớp content nó sẽ tác động có hại cực lớn đến lòng tin của người dùng.




Cách thứ nhất : Thêm một con số

Vd :Bài viết thủ thuật SEO hay nhất , những thử thách dành cho seoer 2011… Thì những từ những số như “nhất ” hay “2011″ Thường đưa người đọc đến một định hướng bài viết nhất định từ đó rất dễ tạo sự tò mò của khách . Vấn đề là con số phải thực chất với nội dung.
VD : Nếu nội dung chỉ có 7 ý trong đó title nêu tận 10 thì đó thực sự là sự xúc phạm với người đọc.

Cách thứ 2 Tạo cho nó sự liên quan đặc biệt.

Với mỗi tiêu đề khi muốn người đọc cảm thấy hứng thú ngay từ đầu thông thường ta nên sử dụng những hình ảnh quen thuộc hay đã từng gây ấn tượng với người đọc. Như ” mattcut tiết lộ thuật toán google” , ”Tìm hiểu sitelinks trên trang quanho.org“…
Nếu bạn là 1 seoer chắc hẳn bạn không thể nào không biết về mattcut hay sitelinks là ai hay là cái gì phải không nào. Và nó có tác động lớn với bạn thế nào khi bạn đang tìm hiểu về sitelink và thuật toán google do một nhân vật có tiếng trong nghành phát biểu ? Hãy thực nghiệm và kiểm chứng bạn hẳn sẽ có nhiều ngạc nhiên.

Cách 3 : Title là một câu nói hóm hỉnh hài hước .

Hầu hết ai cũng thích được cười , và đôi khi điều chia sẻ trong bài chúng ta đã biết nhưng với 1 title gây ấn tượng khiến chúng ta không thể không mỉm cười thì nó sẽ thực sụ là một giải pháp tốt. Vd : Tôi đã từng đọc bài viết sau trận El calassio 3 (Bác nào mấu bóng đá sẽ hiểu nhé) có một tiêu đề khiến tôi buồn cười và thậm chí vào 2 website khác nhau khi nhìn thấy tôi vẫn muốn click. “ Real – Barca: Tiều phu gặp kịch sĩ ” :D .

Cách 4 : Giấy lên một luồng tranh luận đối chiều.

Một tiêu đề gây tranh cãi sẽ khiến cho người đọc cảm thấy được cuốn hút vào trong nội dung. Nó khiến người đọc buộc phải click và xem xét kỹ vấn đề bạn nêu xem có phải bạn đang đùa giỡn họ và có thể đồng tình hoặc phản đối quan điểm bài viết. Do đó dưới mỗi bài viết bạn nên đưa ra quan điểm riêng của mình để tranh luận có phần hấp dẫn hơn.
Vd : “wordpress và blogspot cái nào tốt hơn cho seo” , hay “Liệu Copy writing có còn quan trọng trong SEO”

Cách 5 : Tạo sự khẩn cấp , nhanh chóng.

Thông thường những tin tức nóng hổi sẽ được người đọc tìm nhanh và quan tâm nhiều. Do đó chỉ với 1 chút biến tấu trong site bạn có thể đưa title đến với người đọc một cách khẩn trương hơn , nhanh chóng hơn.
Vd :”google cập nhật page rank trong tháng tới” , “bảy điều cần làm khi có sóng thần” …
Như bạn đã thấy còn có khả nhiều phương thức giúp bạn có thể tăng thêm lưu lượng truy cập cũng như sự nổi tiếng cho website thông qua nội dung và tiêu đề bài viết. Vẫn biết còn nhiều cái để khai thác tiếp nhưng tôi tin với mớ kiến thức cũ rích này bạn vẫn có thể tạo nên sự khác biệt nếu áp dụng nó lại thành môn võ công riêng biệt.:). Chúc bạn thực nghiệm thành công. Trong thời gian tới sẽ cố gắng câp nhật thêm kiến thức cho các bạn.
(Sưu tầm)

2 nhận xét:




  1. Bếp từ CHEFS EH-DIH2000A với 2 vùng nấu từ công suất 2000W, kích thước bếp: 690 x 420 x 60mm, thiết kế lắp âm, sử dụng các linh kiện được sản xuất tại nước ngoài như: mặt kính liền nguyên khối ceramic NEG (Nippon Electric Glass) Nhật Bản chống trầy xước, và mâm từ công nghệ hiện đại siêu tiết kiệm điện. Bếp từ Chefs EH-DIH2000A có giá thành tầm trung nhưng lại được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Sản phẩm giúp bạn có nấu nướng được những bữa cơm ngon mà vẫn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí.

    Bếp đôi từ, hồng ngoại CHEFS EH-MIX366 là sản phẩm được tích hợp bếp từ và bếp hồng ngoại trong một sản phẩm. Thiết kế 2 vùng nấu là 2 loại bếp khác nhau giúp cho sản phẩm có khả năng đáp ứng đa dạng các nhu cầu nấu nướng đa dạng của mỗi gia đình. Chefs EH-MIX366 có kích thước mặt bếp: 750x450mm, thiết kế lắp âm, sử dụng các linh kiện được sản xuất tại Đức như: mặt kính Schott Ceran chống nứt vỡ và mâm nhiệt E.G.O siêu bền, tuổi thọ lên đến 20 năm. Các khe tản nhiệt được thiết kế thông minh để tối ưu hóa khả năng tản nhiệt, giúp cho sản phẩm luôn bền theo thời gian.

    Được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức, Bếp từ CHEFS EH-DIH366 đến nay vẫn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, sang trọng; các tính năng ưu việt, độc đáo thỏa mãn những khách hàng khó tính với giá tiền hợp lý trong phân khúc. Đây là chiếc bếp từ thuộc dòng 2 vùng nấu với thiết kế mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối sang trọng, bàn phím điều khiển dạng trượt slide, 9 mức công suất + booster vừa đem lại sự an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân, lại vừa có thể tiết kiệm chi phí chi trả hàng tháng.

    CHEFS EH-DIH888 là phiên bản bếp từ đôi thiết kế lắp đặt âm, tạo sự gọn gàng cho không gian. Bếp có kích thước 750 x 450 x 60mm với công suất đạt 4000W. Bếp từ âm Chefs EH-DIH888 được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại số 1 của Đức. Bếp từ ứng dụng mâm từ nhận diện đáy nồi thông minh. Mặt kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt cao. Toàn bộ hệ thống bo mạch được cách điện, cách nhiệt tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Có trong tay siêu phẩm Chefs EH-DIH888, bạn sẽ thỏa sức với đam mê nấu nướng của mình.

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM
    Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
    Tel: 0974329191
    Website: https://bephoangcuong.com

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội
    Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
    Tel: 0933266966
    Youtube: https://bit.ly/BepHoangCuong

    Trả lờiXóa

Pinterest Blogger Template