BLUESKY - Thiết kế website chuyên nghiệp

công ty thiết kế web chuyên nghiệp tại Hà Nội với hơn 5 năm kinh nghiệm - BLUESKY từ một nhóm lập trình viên trẻ đam mê công nghệ thông tin, yêu thích kinh doanh, hiện nay chúng tôi đã tự xây dựng được những sản phẩm công nghệ thông tin trên nền tảng Web phục vụ cho các doanh nghiệp.
Qua những dự án đầu tiên. Miệt mài gom nhặt những kinh nghiệm thực tế. Thử sức làm việc với các công ty lớn trong môi trường chuyên nghiệp. Sau một thời gian, chúng tôi đã xây dựng được mô hình và quy trình làm việc tiêu chuẩn nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Với mong muốn chăm sóc tốt hơn cho những khách hàng cũ và xây dựng uy tín để xâm nhập vào thị phần các khách hàng lớn hơn, BLUE SKY T&S., JSC (BLUESKY) đã chính thức được thành lập vào năm 2007. 

 
Tải hồ sơ năng lực của công ty tại đây .


Các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi cung cấp :
Thiết kế web doanh nghiệp - thiết kế web công ty - thiết kế web bán hàng - thiết kế web du lịch - thiết kế web bất động sản
Tư vấn chiến lược doanh nghiệp - Quảng cáo website (SEO) - Quảng cáo Google Adwords - Dịch vụ tên miền (domain) - Dịch vụ lưu trữ website (hosting)






Cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định cùng với một phương pháp quản trị doanh nghiệp áp dụng CNTT, chúng tôi đang ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực phần mềm, truyền thông và quảng cáo trực tuyến.
 


Ngoài ra, BLUESKY còn đang triển khai các dự án phát triển những website chiến lược trong nhiều lĩnh vực như Cổng thông tin, thị trường chứng khoán, quản trị doanh nghiệp, thương mại điện tử, các ứng dụng khác trên nền tảng Web... Chúng tôi đã thiết kế hàng trăm mẫu giao diện để quý khách hàng có thể lựa chọn. (Mẫu website đẹp)


Vươn tới mục tiêu trở thành một tập đoàn công nghệ truyền thông và quảng cáo trực tuyến là tầm ngắm trong tương lai gần của chúng tôi. Bởi BLUESKY lựa chọn chiến lược phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và công nghệ ở tầm cao mới. 

 

Cam kết chất lượng và dịch vụ
. Chúng tôi tin rằng những sản phẩm website được chúng tôi thiết kế và xây dựng có thể đáp ứng được nhu cầu và làm hài lòng quý khách hàng. Vì vậy nếu quý khách hàng không cảm thấy hài lòng về chất lượng và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, hãy cho chúng tôi biết, chúng tôi sẵn sàng hoàn trả lại chi phí cho quý khách hàng nếu như có điều đó xảy ra. 

 

 
Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hữu ích và phù hợp. đáp ứng được từng yêu cầu dù là nhỏ nhất để làm hài lòng quá khách hàng với mục tiêu :

 
 
                         
                    Sản phẩm thân thiện                   An tâm sử dụng                         Tiết kiệm chi phí

0 nhận xét:

Pinterest Blogger Template