Gói thiết kế website doanh nghiệp

Gói thiết kế website cho doanh nghiệp, website sẽ đáp ứng được lượng thông tin và sản phẩm cập nhật lớn, dễ dàng tìm kiếm với tính năng tìm kiếm trong site, khả thay đổi thông tin thường xuyên với hệ quản trị BCMS v3.2. Dưới đây là một số tính năng mà website cho công ty, doanh nghiệp cần có để quý khách hàng tham khảo. 
Chi tiết dịch vụ :
- Miễn phí 01 Tên miền quốc tế 01 năm (.com, .net, .org)
- Hosting dung lượng 250mb sử dụng 01 năm (Dữ liệu truyền: 5 Gb/tháng)
- 10 email dung lượng 7Gb/email
- Thiết kế giao diện trình bày yêu cầu với màu sắc tùy chọn (bố cục cung cấp thông tin sản phẩm mới nhất, sản phẩm khuyến mãi, tin tức mới nhất, logo đối tác..)
- Thiết kế 01 banner flash (quý khách cung cấp hình ảnh, slogan)
Mô tả chi tiết các tính năng :
1
Module Sản Phẩm
Module này cho phép doanh nghiệp chia thành nhiều danh mục sản phẩm có thể tự thay đổi theo nhu cầu ví dụ như chia thành sản phẩm nội thất, sản phẩm mỹ nghệ, sản phẩm nông sản... Trình bày thông tin, hình ảnh giá thành của sản phẩm theo dạng e-catalog. Mỗi sản phẩm sẽ có 1 form đặt hàng đi kèm, giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng.
2
Module Dịch Vụ
Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ của doanh nghiệp trên website tin tức công ty. Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng khi cần thiết.
3
Module Tin Tức
Module cho phép chia nhỏ thành 02 cấp với nhiều loại tin khác nhau ví dụ tin thị trường, tin tuyển dụng, tin tức công nghệ, thông tin khác...
4
Module FAQ - Những câu hỏi thường gặp
Module này giúp doanh nghiệp quản lý đăng tải các câu hỏi thường gặp và trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn chuyên nghiệp đối với người xem về sản phẩm - dịch vụ của mình. Tích hợp chức năng giúp khách hàng thuận tiện gửi những yêu cầu, đề nghị, đóng góp ý kiến... đến doanh nghiệp.
5
Module Slideshow
Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin nổi bật theo dạng slide nhằm tạo sự ấn tượng cho những thông tin quan trọng.
6
Module Tạo thăm dò ý kiến, bình chọn
Doanh nghiệm có thể đưa ra những câu hỏi để thăm dò ý kiến của khách hàng khi viếng thăm website.
7
Module Quảng Cáo Trực Tuyến
Cho phép doanh nghiệp quản lý các banner, logo của các đối tác trên website mình, tạo nguồn thu từ website
8
Module Tiện ích tìm kiếm
Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm nâng cao. Tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn Enter để ra kết quả. Tìm nâng cao: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn...Ví dụ: tìm có dấu và không dấu...
9
Module bộ đếm, thống kê website
Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, đếm số lần đã được xem cho từng sản phẩm, thống kê website có bảo sản phẩm, bao lượt truy cập, bao khách đang trực tuyến...theo ngày, theo giờ
10
Module liên hệ trực tuyến
Cho phép khách liên hệ, phản hồi, đặt hàng với doanh nghiệp thông qua hệ thống thiết kế website công ty khi có nhu cầu.
 
Sản phẩm tiêu biểu :

0 nhận xét:

Pinterest Blogger Template