Xây dựng thương hiệu và quảng cáo website (SEO)

Xây dựng thương hiệu và quảng cáo website (SEO)
 
Quý khách hàng cần hiểu rõ lợi ích của việc làm SEO sau khi đã thiết kế website là rất cần thiết, nhất là đối với những website mới đi vào hoạt động trên Internet.
 

SEO là viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization (SEO) tạm dịch là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm, ví dụ như: Yahoo, Bing, đặc biệt là trên mạng tìm kiếm Google.

Hiện nay rất nhiều dịch vụ SEO, đặc biệt là ở Việt Nam, chuyên nhận “đẩy” từ khóa website khách hàng lên top 10, top 5, top 3 hay thậm chí top 1 Google.

Thực tế thì không ai có thể đảm bảo top 1 Google trừ phi từ khóa đó quá ít cạnh tranh (chưa có nhiều đối thủ) hoặc chỉ mỗi website bạn tiến hành SEO. Chính Google đã khuyến cáo như thế.


Công việc đẩy từ khóa lên top Google tốn khá nhiều thời gian, công sức mà chưa chắc hiệu quả mang lại sẽ làm vừa ý khách hàng, ví như khi site lên top 1 từ khóa abc nhưng mỗi ngày chỉ vỏn vẹn vài chục lượt khách vào site bằng từ khóa đó. Trong trường hợp này, top 1 Google là một sự lãng phí thời gian và đầu tư của cả hai phía (lưu ý rằng thời gian trung bình để lên top và giữ mức ổn định là từ 3-6 tháng, thậm chí là 12 tháng, tùy mức độ cạnh tranh và tuổi đời, quy mô và thực lực của site).

Chính vì vậy chúng tôi tạm thời không nhận các dự án đẩy từ khóa lên top Google, mà chỉ nhận Tư vấn SEO. Chúng tôi KHÔNG đơn thuần nhận yêu cầu và rồi đẩy từ khóa. Chúng tôi cần giúp khách hàng thấy được đâu là từ khóa thích hợp nhất ứng với từng giai đoạn và sự phát triển lâu dài của website và TẠM THỜI chỉ thực hiện việc phân tích này ở gói SEO sau đây.

BLUESKY xin đưa ra bảng báo giá dịch vụ tư vấn SEO để quý khách tham khảo:
Mô tả Gói BASIC Gói STANDARD Gói ADVANCED
Số từ khóa 1-2 3-5 6-10
Thời gian thực hiện 3 tháng 3 tháng 3 tháng
Thông Tin Cơ Bản
Phân tích website và tư vấn chọn từ khóa
Phân tích cạnh tranh của từ khóa
Phân tích cấu trúc website
Tối ưu website hỗ trợ SEO
Cài đặt Google Analytics, Webmaster Tools
Submit website lên Google và tạo backlinks
Mức Giá / tháng 2.000.000 5.000.000 8.000.000

* Chương trình khuyến mại:
- Giảm 5% cho quý khách hàng đăng ký dịch vụ 6 tháng
(+ 10% phí dịch vụ nếu quý khách yêu cầu xuất Hóa đơn đỏ)
Mọi chi tiết xin mời quý khách liên hệ:
Bộ phân tư vấn quảng cáo website -  SEO
Điện thoại : (04) 39 95 95 36

 

0 nhận xét:

Pinterest Blogger Template